Monday, October 29, 2012

KUKU WAKO MWENYEWE MANATI YA NINI..

Hehe heiya linakukera linakukereketa ukiona mwenzio anandoa eeheee ndio nishawekwa ndani utalia mpaka ufe...Lako hilo

Jamani mimi nashangaa mtu mzima ukivua chupi unanuka shombo kutwaaaa kufwata ya watu, ndoa yake imefanya nini sijui mumewe kafanya nini, nigandane na mume wangu kwani tumezaliwa wote, mapacha wenyewe wamezaliwa siku moja lakini masaa tofauti sembuse mimi na mume wangu.

Unajisumbua kucomment kuhusu mume wangu eti anawanawake nje sasa yeye si anasimamisha kama unataka na wewe mpelekee akutombe kumaninza zako alafu uone kama ataniacha, huyo wanguuuu tu mpaka roma kanisa kuu la katoliki wanajuwa sembuse wewe linakukereketa unavyomuona kijana handsome kapendeza mpe bureeeeeee uone kama kwangu ataondoka wenzio tuliaga kwetu hatukuja mjini kichwa kichwa kama wewe huna bwana anayekupenda akuoe akuweke ndani kutwa kila siku kukimbizana na wame za watu..Nyauba wee kama unajiamini siungempata wako akuweke ndani sasa wame za watu kinakukera nini kwahiyo ulitaka uniambie mume wangu anamwanamke nje ili nifanyaje..Nimuache???????

Shoga miye ndio nishafika simuavhi labda kifo, na kama anamwanamke na aendelee kuwa naye miye MKEWE, MAMA WA WATOTO WAKE..namba moja miye akiamka asubuhi na namba ya mwisho miye akienda kulala sasa wewe endelea na umbea wako..

Kama alikutomba akakudanganya ndani hapati hicho unachompa mbona hajaniacha akakuweka ndani wewe unayejuwa kumpa hiko unachompa...sitarudia tena kuandika haya ila endelea kukereketwa kwa kuiona ndo ayangu inashamiri inaelekea hukufundwa wewe umekuwaa tu kama uyoga bila mbegu...

Manina zako..

0 comments:

Post a Comment